Tuesday, September 26, 2023
Xem thêm
    HomeXeLái XeTình tiết rùng rợn trong vụ rớt nài 170km/h

    Tình tiết rùng rợn trong vụ rớt nài 170km/h

    Hai biker gặp nạn sau thời gian điều trị đã ổn định về sức khỏe. Mới đây, họ đã có những chia sẻ rùng rợn về vụ tai nạn nghiêm trọng này.

    Diễn biến câu chuyện về vụ tai nạn của 2 biker chạy bạo lực đêm với tốc độ cao. Hậu quả là bạn chạy GSX-R150 bị kẹt bướm ga, không kịp xử lý rồi va vào dãy phân cách.

    Người bay lên không trung còn chiếc xe lao lên trước đụng vào bạn đang chạy cùng.

    Nên xem

    Bào tour bạo lực đêm và rớt nài tại 170 km/h - Lời cảnh tỉnh cho anh em
    Cả 2 chiếc xe đang lao đi với tốc độ gần 170 km/h và tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra. Bài học cảnh tỉnh cho những anh em hay gọi là ĐAM MÊ.

    Sau thời gian hồi phục sức khỏe, bạn chạy R150 đã có bài viết chia sẻ lại tường tận nguyên nhân vụ tai nạn kèm những tình tiết hết sức rùng rơn.

    Mình xin trích bài viết của bạn ấy lại như sau:

    “ Xin chào m.n nay mình đã khỏe hơn nhiều sau gần 1 tháng nằm viện.

    – Cách nay vài hôm, chính xác là 17/05, anh Trần Phương có chia sẻ 1 câu chuyện kinh hoàng về vụ tai nạn chiếc GSX-R150 va chạm với dãi phân cách bê tông ở tốc độ 16xkm/h vào 12h khuya ngày 12/05 tại cầu Cổ Chiên Trà Vinh .

    Xin phép đính chính mình là người bị tai nạn đây, chính xác tốc độ lúc va chạm là 163 km/h.

    tinh-tiet-rung-ron-sau-vu-rot-nai-tour-bao-luc-170-kmh

    Hình ảnh biker gặp nạn đang điều trị tại bệnh viện

    Câu chuyện bắt đầu

    Lúc đó tầm 22h05, a/e chúng tôi vừa bắt đầu rời khỏi thành phố Trà Vinh , trước khi khởi hành thì 1 chiếc Ex135 và 1 chiếc Winner xảy ra sự cố, không chạy được nên bắt buộc phải gửi lên bến xe miền tây.

    Hai chiếc xe bị vấn đề ấy làm a/e chùng và tính ở lại sáng đi sớm . Nhưng vì lý do tôi với anh Phương còn có công việc nên quyết định đi trong đêm.

    Nên xem

    Tour bạo lực -
    Ngày càng được nhiều anh em biết đến, nhưng tour bạo lực cũng chính là con dao 2 lưỡi khiến nhiều biker trẻ vì quá đam mê phải đánh đổi bằng những thứ vô giá.

    Chúng tôi khởi hành về SG

    A/e tìm được cây xăng nên tấp vào đổ đầy bình để 1 mạch về SG. Trong lúc đó thì tôi đứng bên ngoài chờ 1 mình, ngoài lề đường không có đèn, đường rất tối. Đột nhiên, tôi vô tình nghe giọng hát của nữ vang lên phía bên trái đường , nhìn qua thì chỉ thấy tối hù đen thui.

    Thật sự tôi cũng sợ ma nên quyết định bật máy chạy vào cây xăng với a/e để lấy bình tĩnh. Khi đổ xăng xong, a/e cùng chạy ra và tôi tự đính chính bản thân chắc chỉ nghe nhầm.

    tinh-tiet-rung-ron-sau-vu-rot-nai-tour-bao-luc-170-kmh

    Chiếc GSX-R150 gặp nạn

    Tiếp tục đi để ra được quốc lộ 60, a/e chúng tôi phải đi qua những con đường nhỏ loằng ngoằng. Trong đoàn chỉ có 2 xe có trợ sáng và xe tôi thì hẳn 2 cây nên lên dẫn đường cho a/e.

    Nhưng không biết sao tôi cứ chạy lòng vòng mặt dù có Google Map ngay trên xe. Chạy cũng khá lâu tôi mới giật mình là sao đoàn đi 7 người sao còn có 3 người. Lúc đó mới thắng xe rồi quay đầu lại 1 đoạn khá xa mới gặp a Phương với các bạn còn lại.

    Có 1 bạn nữ đi cùng mới bảo là mình đi sai đường rồi, mà sao điện thoại tôi vẫn chỉ đường đó nên tôi cất điện thoại đi và dùng chiếc iphone của bạn nữ thì di chuyển ra được đến trạm thu phí cầu Cổ Chiên.

    Nên xem

    Bạn trẻ 20 tuổi nài Satria F150 xuyên Việt khiến nhiều biker nể phục
    Tuổi trẻ và câu chuyện xuyên Việt của chàng trai trên chiếc Satria F150, 15 ngày chinh phục dãi đất hình chữ S.

    Đến đây thì biết đường rồi nên tôi trả đt cho cô ấy và ra hiệu cho a/e vượt lên. A/e qua mặt hết thì tôi cũng vít ga theo. Cầu rộng đẹp mà mám ga luôn. Xe có độ Quickshift của a.Phương nữa nên đá thôi, đường đẹp quá mà.

    Tốc độ cứ thế mà tăng lên cảm giác sướng lắm cơ. Qua hơn giữa cầu thấy a/e thòng ga rồi mình cũng nghĩ thôi thòng ga theo cho an toàn.

    Đến lúc này thì …

    Tôi không hiểu nhả tay ga rồi mà nó không thả quay về mà nó vẫn cứ 100% TPS

    Đến lúc này, tôi mới nhận ra là tay ga kẹt rồi mà từ đó giờ cả năm nay có bao giờ bị đâu. Cái cảm giác mà bàn tay rời khỏi tay ga rồi, cố vặn ngược tay ga trở lên mà vẫn không được (như là bạn không vặn tay ga mà người khác vặn ấy).

    Cảm giác của tôi lúc đó là vậy đó. Tôi cực kỳ hoảng. Lúc này chỉ còn biết suy nghĩ là giữ cân bằng xe và liều dồn số gấp.

    Nhìn lên đồng hồ đã là 167-168 km/h rồi, tôi bóp côn trả về số 5, xe khựng nhẹ 1 cái nhưng vẫn lao lên tiếp xe đờn tành tành tành cứng ga số 5.

    Tôi quyết định về số 1 lần nữa thì vừa bóp côn tôi nhìn vào đồng hồ 163 km/h (không hiểu vì sao tốc độ lại tăng lên). Tôi trả về số 4 thì xe quăng nhẹ đuôi về phía bên phải và ầm … Con lươn đã ngay trước mắt . Tôi bay lên không trung và rớt xuống 1 cú rất mạnh.

    tinh-tiet-rung-ron-sau-vu-rot-nai-tour-bao-luc-170-kmh

    Hai chiếc xe gặp nạn đều hư hỏng nặng

    May mắn là xe đâm xéo vào con lươn nên văng lên không trung , chứ mà đâm trực diện thì bây giờ xanh cỏ rồi.

    Chiếc xe thì bay về phía bên phải và đâm ngay vào xe anh Phương làm liên lụy đến anh. Xin lỗi anh trai.

    Cũng may mắn là nhờ có cái fullface LS2 của anh Sơn tài trợ. Cảm ơn anh.

    Có 1 điều khá buồn cười là cái nón này hồi tết may mắn là anh sơn cho mua thiếu chứ không đi đội cái nón 3/4 là giờ đi xa rồi.”

    tinh-tiet-rung-ron-sau-vu-rot-nai-tour-bao-luc-170-kmh

    Cả 2 đều bị thương nghiêm trọng nhưng may mắn không ảnh hưởng tính mạng

    Nghe thôi cũng sợ nữa đúng không anh em.

    Nguyên nhân chính của vụ tai nạn cũng là tốc độ thôi. Khi chạy nhanh thì mọi thứ cũng sẽ nguy hiểm hơn. Một sự cố nhỏ cũng đủ dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

    Anh em đi chơi xa nhớ nhẹ ga, trang bị đầy đủ nón fullface, đồ bảo hộ để giữ an toàn cho bản thân nhé!

    Nên xem

    5 nguyên nhân tai hại dẫn đến những bi kịch của tour lẩu cá đuối
    Nhắc đến Tour lẩu cá đuối sẽ nghĩ ngay tới tốc độ, nguy hiểm và tai nạn. Chính những nguyên nhân dưới đây đã dẫn đến những hậu quả đó.
    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    Bài liên quan

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI