Tuesday, February 7, 2023
Xem thêm
    HomeXeChơi XeTay chơi chi trăm triệu độ xe cỏ với "nội công" khủng

    Tay chơi chi trăm triệu độ xe cỏ với “nội công” khủng

    Từ “xe cỏ” chỉ 9 mã lực, chủ nhân đã chi đậm để tăng công suất lên gần gấp 4 lần.

    Hình dáng tổng thể của Axelo độ 100 triệu đồng được giữ nguyên bản.

    70% kinh phí độ được ưu ái ở phận “nội công” của xe.

    Tổng thể Axelo chi gần 100 triệu độ nội công – Ảnh: Zing

    Nên xem

    Max speed Yamaha R15 v3 - Chiếc Sport Bike 150cc đang được yêu thích nhất
    Hết ga hết số một lần thử xem sức mạnh của Yamaha R15 V3. Tưởng không mạnh nhưng thật ra cũng mạnh lắm!

    Động cơ nguyên bản của xe sử dụng 2 van SOHC, công suất 9 mã lực.

    Xe đã được độ lên DOHC 4 van, nâng piston 62mm cho công suất 31,9 mã lực.

    Đầu quy lát được nâng cấp 4 van – Ảnh: Zing

    Bình xăng zin được thay thế bằng bình FCR họng gió 41 mm giá 15 triệu đồng, giúp tăng sức nạp nhiên liệu ở dãy ga giữa.

    Bình xăng FCR họng gió 41 mm – Ảnh: Zing

    Nên xem

    Điểm mặt đồ chơi tăng hiệu suất động cơ đơn giản
    Đối với anh em chơi xe dù phân khối lớn hay nhỏ thì đều muốn xe mạnh và nhanh hơn nguyên bản. Đây là những cách đơn giản để tối ưu hiệu suất động cơ và tăng gia tốc của xe.

    Ống xả OPBR hàng hiệu giá 5 triệu đồng, vừa phù hợp vóc dáng tổng thể của xe, vừa mang lại tiếng nổ uy lực.

    Bộ điều khiển zin được nâng cấp thành CDI của BRT, có tùy chọn góc đánh lửa. Môbin sườn, dây tăng áp cũng phải thay mới để tăng khả năng đánh lửa bugi.

    Môbin sườn MSD tăng khả năng đánh lửa tối ưu cho xe – Ảnh: Zing

    Hệ thống giải nhiệt được nâng cấp với bộ bơm của Bosch, giúp xe không quá nhiệt.

    Chủ nhân của xe chia sẻ, xe mất 7,6 giây để tăng tốc tốc trong 200m, động cơ quá mạnh nên tiêu hao nhiên liệu khoảng 5l/100 km.

    Cùm tăng tốc Cardinals – Ảnh: Zing

    Nên xem

    Những lỗi phạt mà biker không ngờ tới
    Dán decal, thay phanh (thắng), đổi bánh,… là một trong những lỗi phạt mà anh em biker lầm tưởng không xử lý.

    Ngoài ra, giảm xóc sau sử dụng loại RRGS bình dầu, có thể tăng chỉnh độ đàn hồi và trọng lượng của người lái.

    Cùm tăng tốc Cardinals rút ngắn hành trình vặn ga và bao tay siêu bám Spider Grip chống trượt khi đi tốc độ cao.

    Cặp phuộc bình dầu RRGS, niềng nhôm TK Racing siêu nhẹ, cây pô OPBR,… – Ảnh: Zing

    Bộ số gãy Kozi cũng được trang bị để xe có thể đè cua sâu hơn.

    Bộ bánh mâm được thay thế bằng căm chỉ với niềng nhôm TK Racing siêu nhẹ.

    Nên xem

    Mx King 150 vs Sonic 150R - Cuộc chiến tốc độ đầy bất ngờ
    Nếu mang MX King 150 mà so tốc độ với Sonic 150R thì kết quả sẽ ra như thế nào đây anh em?

    Mời anh em ghé thăm Fanpage Chuẩn Xe để tham gia cộng đồng chung đam mê -> Tại đây 

    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    PHỔ BIẾN

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI