Từ “xe cỏ” chỉ 9 mã lực, chủ nhân đã chi đậm để tăng công suất lên gần gấp 4 lần.
Hình dáng tổng thể của Axelo độ 100 triệu đồng được giữ nguyên bản.
70% kinh phí độ được ưu ái ở phận “nội công” của xe.

Nên xem
Động cơ nguyên bản của xe sử dụng 2 van SOHC, công suất 9 mã lực.
Xe đã được độ lên DOHC 4 van, nâng piston 62mm cho công suất 31,9 mã lực.

Bình xăng zin được thay thế bằng bình FCR họng gió 41 mm giá 15 triệu đồng, giúp tăng sức nạp nhiên liệu ở dãy ga giữa.

Nên xem
Ống xả OPBR hàng hiệu giá 5 triệu đồng, vừa phù hợp vóc dáng tổng thể của xe, vừa mang lại tiếng nổ uy lực.
Bộ điều khiển zin được nâng cấp thành CDI của BRT, có tùy chọn góc đánh lửa. Môbin sườn, dây tăng áp cũng phải thay mới để tăng khả năng đánh lửa bugi.

Hệ thống giải nhiệt được nâng cấp với bộ bơm của Bosch, giúp xe không quá nhiệt.
Chủ nhân của xe chia sẻ, xe mất 7,6 giây để tăng tốc tốc trong 200m, động cơ quá mạnh nên tiêu hao nhiên liệu khoảng 5l/100 km.

Nên xem
Ngoài ra, giảm xóc sau sử dụng loại RRGS bình dầu, có thể tăng chỉnh độ đàn hồi và trọng lượng của người lái.
Cùm tăng tốc Cardinals rút ngắn hành trình vặn ga và bao tay siêu bám Spider Grip chống trượt khi đi tốc độ cao.

Bộ số gãy Kozi cũng được trang bị để xe có thể đè cua sâu hơn.
Bộ bánh mâm được thay thế bằng căm chỉ với niềng nhôm TK Racing siêu nhẹ.
Nên xem
Mời anh em ghé thăm Fanpage Chuẩn Xe để tham gia cộng đồng chung đam mê -> Tại đây