Có thể nói đây là một sự cố hy hữu trên dòng xe tay ga phân khối lớn SH350i mới ra mắt cách đây không lâu, làm cộng đồng mạng dấy lên các lo ngại về tiêu chuẩn lắp ráp của xe.
Theo một viết được chia sẻ lên mạng xã hội, chiếc SH350i được lắp ráp tại Việt Nam đã hết nước làm mát khi chỉ mới chạy được 700km. Bình nước phụ cũng đã cạn.

Sau đó chủ xe đã thực hiện việc kiểm tra và phát hiện sự cố rò rỉ nước làm mát của xe ở một đường ống dẫn, nguyên nhân được xác định là do đai ống nước đã không được lắp đúng vị trí, dẫn đến nước bị rò rỉ ra bên ngoài.
Rất may mắn chủ xe đã kịp thời phát hiện và lắp đặt lại đai ống nước về đúng vị trí. Tất nhiên đây không phải là hư hỏng mà chỉ là một sự cố nhỏ trên chiếc Sh350i này mà thôi.

Có thể trong quá trình lắp ráp đã có sơ suất xảy ra nhưng khâu kiểm tra sau đó đã không phát hiện ra.
Tuy nhiên, bài đăng cũng đã thu hút được rất nhiều anh em quan tâm và bàn tán.
Tóm lại đây chỉ là sự cố nhỏ, lắp lại và châm thêm nước mát là xong, tuy nhiên nó đã để lại sự nghi ngờ từ người dùng cho mẫu SH350i Việt Nam này.

Thực ra những sơ suất trong quá trình lắp ráp và sản xuất xe cũng không phải là hiếm gặp, chẳng qua đó chỉ là những sự cố nhỏ và khi phát hiện thì đa số người dùng đều chọn cách im lặng và tự khắc phục mà thôi.