Exciter độ trái 62mm liệu có bằng Raider 150 FI đi trái 62mm “zin”?
Raider 150 FI là 1 chiếc xe cực kì “bá đạo” trong phân khúc 150cc, với công suất động cơ vượt trội so với Winner 150, Exciter 150 và hơn cả người bạn cùng kiểu dáng Sonic 150r.
Nên xem
Một số điểm nổi bật của Raider 150 FI như là đường kính piston lớn 62mm cùng với công suất cực đại cũng hơn hẳn các đối thủ với 18,23 hp. Với Winner 150 là 57,3mm, công suất 15,4 hp. Với Exciter là 57mm, công suất 15,2 hp.
Nhưng liệu mang 1 chiếc Exciter độ trái 62mm để giao lưu cùng Raider 150 FI thì sẽ như thế nào? Mời anh em cùng thưởng thức nhé!
Qua bài test thì anh em cũng đã thấy được kết quả chênh lệch rất lớn giữa 2 chiếc xe, Exciter 62zz mạnh hơn Raider 150 FI ngay từ những dải tốc độ đầu và nước hậu thì khoảng cách ngày 1 xa hơn khá nhiều.
Exciter hay Winner khi đã lên trái piston 62mm thì công suất cực đại và dung tích xi-lanh chắc chắn cũng sẽ tăng hơn đáng kể.
Nên xem
Không phải chỉ việc thay 1 trái piston lớn vào là xong mà còn phải thay thế nhiều môn phái khác và canh chỉnh nhiều lần thì mới cho ra được 1 chiếc Exciter 62zz mạnh và ổn định.
VD: Một chiếc Exciter 150 lên trái 62zz thì dung tích xy lanh tầm 177cc, công suất cực đại ngoài 2x hp (tùy theo xe đã lên đồ gì và canh chỉnh thế nào nữa).

Với thông số lý thuyết từ Exciter 62zz cho ra thì chắc chắn sẽ rất khó để Raider 150 Fi có thể sánh bằng.
Nhiều ý kiến cho rằng Raider FI lên BXL (bô xăng lửa) thì có thể mạnh hơn Exciter 62zz, anh em thấy thế nào, chia sẻ cho mọi người cùng biết với nhé!