Monday, June 5, 2023
Xem thêm
    HomeXeChơi XeS1000RR lột xác thành mãnh thú trường đua BMW HP4

    S1000RR lột xác thành mãnh thú trường đua BMW HP4

    Dàn áo của BMW S1000RRR được làm mới với tông màu Xanh – Trắng đặc trưng của “Cá mập chúa” HP4.

    Phiên bản độ BMW HP4 từ S1000RR của tay chơi nước ngoài cực ngầu với những món đồ chơi cao cấp, đến dàn đèn pha với 2 tông màu đối lập.

    BMW S1000RR độ lên “cá mập chúa” HP4

    Dàn áo Xanh – Trắng đặc trưng HP4 giúp chiếc S1000RR này hung tợn hơn nguyên bản.

    Các chi tiết nhỏ của bộ cánh, khung sườn, gắp sau, yên đơn được ốp Carbon Fiber từ Limberger.

    Cụm nút của BMW S1000RR độ giống với những mẫu xe đua GP hay WSBK

    Nên xem

    Tại sao BMW không tham gia MotoGP, có phải vì BMW HP4 quá yếu?
    Tại sao BMW không tham gia MotoGP? HP4 mang tiếng là những chiếc xe nhanh nhất thế giới nhưng chưa tại sao lại không chứng tỏ điều đó trên đường đua?

    Dàn chân của S1000RR độ “cá mập chúa” là heo dầu Brembo Monoblock, cụm phanh của xe đua TK.

    Phanh sau là loại heo dầu Brembo 1 pis, không ấn tượng như phần đầu nhưng với đĩa Alpha, mãnh thú vẫn bị kiềm hãm dễ dàng.

    Cùm ghi-đông chất lừ của BMW S1000RR độ “cá mập chúa”

    Bản độ BMW HP4 giống với xe đua hơn nhờ vào cụm tay thắng Brembo Rossini, cùm tay côn Gilles HP, chảng-ba nhôm IMA, cùm công tắc Full Kit JETPRIME.

    Phuộc trước up-side-down Ohlins FGR 301 – hàng khủng trong các cuộc đua GP hoặc WSBK.

    Bộ phanh kép và phuộc up-side-down hàng khủng từ trường đua

    Nên xem

    Cá mập BMW S1000RR chạy điện mạnh cỡ nào?
    Siêu mô tô điện BMW này sắp xuất hiện.

    Giảm xóc sau Ohlins TTX giúp xe tự điều chỉnh chính xác thông số theo nhu cầu người lái.

    Bộ mâm Marchesini giúp xe giảm trọng lượng đáng kể so với nguyên bản.

    Cụm động cơ của BMW S1000RR được giữ nguyên

    Tiếp đó, bộ gác chân Gale Moto tăng độ thoải mái cho người lái khi dễ dàng tinh chỉnh góc gác chân.

    ống xả Austin Racing Titanium giúp tăng mã lực con mãnh thú 1000cc

    Cụm động cơ không có nhiều thay đổi, riêng pô zin được nâng cấp bằng ống xả Austin Racing Titanium, giúp tăng công suất của mãnh thú 1000cc này.

    Tổng thể “cá mập” S1000RR lột xác thành “cá mập chúa” HP4

    Có thể nói, đây là phiên bản độ đầy đẳng cấp của BMW S1000RR lên BMW HP4 khi kết hợp đủ tính thẩm mỹ và hiệu năng.

    Nên xem

    Cá Mập BMW S1000RR bản 2020 có gì hấp dẫn?
    Phiên bản hoàn toàn mới của S1000RR sẽ được ra mắt kèm giá bán vào giữa năm nay.

    Mời anh em ghé thăm Fanpage Chuẩn Xe để tham gia cộng đồng chung đam mê -> Tại đây

    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    Bài liên quan

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI