Thursday, June 8, 2023
Xem thêm
    HomeXeChơi XeNhững thủ thuật để mua xe cũ 2 thì "ngon"

    Những thủ thuật để mua xe cũ 2 thì “ngon”

    Bỏ ra vài trăm triệu chưa chắc sẽ mua được xe 2 thì còn “ngon”. Muốn mua được xe “chất” thì không thể bỏ qua những mẹo này.

    Cẩn thận giấy tờ

    Dẹp hết mấy loại giấy tờ hợp lệ, giấy tờ đi đường, giấy bao soi rọi, giấy…

    Chỉ cần xe sang tên được là mua.

    Cũng nói luôn, từ năm 2018 trở đi, thủ tục đăng ký xe 2 thì cực kỳ khó. Mua hoặc bán xe đều phải đi giám định tại địa phương đó.

    Nên nếu số khung và số máy không rõ, bị mờ, bị rỉ sét thì không mua, rất khó sang tên. 

    Kiểm tra ốc ngay dàn khung sườn có dấu hiệu sét rỉ hay móp méo không.

    Nếu có thì xe đã từng làm khung sườn hoặc bị xé sườn, đi tốc độ cao nguy hiểm. Không nên mua!

    Xe 2 kỳ dù không được sản xuất nhưng với dân chơi xe, đây vẫn là “Xế nổ” huyền thoại

    Nên xem

    Mua PKL
    Đối với người chơi mới thì giấy bao sang tên đồng nghĩa xe “tả” (hư hỏng), giấy xịn nên giá bèo. 

    Đừng quan tâm dàn áo, dàn chân

    Nếu xác định cầm 300-800 triệu đồng mua xe nguyên zin nguyên, hay xe trùm mền chưa “lăn bánh”,…

    Thì mới cần quan tâm dàn áo có zin không, sơn phai màu chưa, phụ tùng có còn đẹp,…

    Còn tìm mua xe đẹp, zin chỉ cần chú tâm dàn máy, khung sườn là đủ!

    Dàn áo xấu, bể thì có thể làm mua mới hoặc sơn tút lại.

    Mua xe 2 thì đừng chú trọng dàn áo phải đẹp, mà cần động cơ và khung sườn tốt

    Nên xem

    Những bí mật ít ai biết về xe 2 kỳ
    Những chiếc xe 2 kỳ có gì mà khiến nhiều người ca tụng và được xem là những huyền thoại như vậy?

    Động cơ nổ phải êm như 4 thì

    Động cơ nổ garanty càng lâu càng tốt, tiếng máy phải êm.

    Không cần vặn ga lớn để kiểm tra, rống máy tiếng pô nổ lớn khó nghe tiếng kêu lại trong máy.

    Nhớ kiểm tra xe có chảy nhớt hay không.

    Động cơ 2 thì phải nổ êm như xe 4 thì

    Nên xem

    Phân biệt động cơ 2 thì và 4 thì
    Động cơ 2 thì sinh công đôi, mạnh hơn so với động cơ 4 thì.

    Chạy thử xe

    Xe 2 thì không phải chạy kiểu hết ga hết số.

    Lên xe vào số 1 và nhả côn tay, lên ga chậm mà xe tắt máy thì dàn máy có vấn đề.

    Mỗi lần chuyển số, xe vẫn lướt êm, máy không giật cục là dàn hơi và bố nồi vẫn còn tốt.

    Tiếp đó, thử tăng tốc và trả số xem có bị sượn hoặc sàng, lắc hay không.

    Khi dừng xe dựng lại chống đứng và kiểm tra xe có rỉ nhớt ở đâu hay không. Xác định nhớt chảy từ lốc máy thì không mua.

    Suzuki Sport – xe 2 thì được dân chơi ưa chuộng

    Nên xem

    Những cỗ máy tốc độ 2 thì gạ gục mọi đối thủ dưới 175
    5 cỗ máy 2 thì dưới đây sẽ hạ gục bất kỳ đối thủ nào kể cả các mẫu 300cc hiện nay.

    Có còn xe mới?

    Dòng 2 thì chỉ còn Yamaha 125ZR gọi là “Ya cá mập” thì được sản xuất đến năm 2017, với giới hạn 5.000 chiếc tại Malaysia.

    Còn lại các dòng 2 thì khác đều đã khai tử do không đảm bảo tiêu chuẩn về khí thải.

    Chỉ có Yamaha 125ZR là được sản xuất đến năm 2017, tại Malaysia, với số lượng 5.000 chiếc

    Nên xem

    Tại sao Yamaha
    Trong khi ở Malaysia, Yamaha 125ZR còn gọi là Ya “cá mập” chỉ có giá gần 42 triệu đồng thì ở nước ta giá xe bị “thổi” lên gấp 8 lần
    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    Bài liên quan

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI