Bài viết sẽ hệ thống cho anh em những kiến thức về mô tô từ thấp tới cao, từ nhập môn cho tới chuyên nghiệp.
Đầu tiên, anh em cần phải biết xe mô tô sẽ bao gồm bao nhiêu phân khúc, kiểu dáng nào sẽ phù hợp với mình.
Gần như ai cũng dễ bị nhầm lẫn các phân khúc xe mô tô, rồi chưa kể đến là tự chế thêm các phân khúc khác, nghe lạ hoắc.
Đi chon mua chiếc xe đầu đơi cho mình cực lắm, chẳng phải nắng nôi làm mình cực mà bao nhiêu thứ rắc rối liên quán khác làm mình cực đấy.
Thu nhập bao nhiêu thì đủ để mua xe? Liệu mua xe trả góp có thực sự rẻ và anh em có nên mua mô tô trả góp hay không?
Sắm ngay một xe PKL Kawasaki Z900 nẹt pô thị uy, phá tan tình làng nghĩa xóm chỉ với 7.5 triệu mỗi tháng, chuyện thật như đùa!
Là một nhân viên văn phòng với mức lương 10 triệu/tháng cùng với niềm ao ước sở hữu một chiếc mô tô Z1000. Liệu với thu nhập đó tôi có hiện thực hóa được ao ước của mình?
300cc là một phân khúc được phần đa anh em nhập môn lựa chọn. Đây là một phân khúc dễ chịu về tài chính và công suất động cơ để cho anh em tập chơi.
Việc bắt đầu chọn mua cho mình một chiếc mô tô đầu đời để bước chân vào giới đam mê xe khá quan trọng, thị trường thì đa dạng chủng loại, chúng ta phải làm sao?
Tại đây tôi xin đưa ra những cái tên trong phân khúc 300-400cc trên thị trường hiện nay khá phù hợp cho giới trẻ về thiết kế cũng như giá tiền.
Nhu cầu và phù hợp! Đây mới là hai thứ bạn phải biết rõ khi lựa chọn chiếc xe cho mình.
Có xe rồi thì anh em chơi ở đâu, cafe ở đâu, đi tour ở đâu? Liệu anh em có nên gia nhập các hội nhóm mô tô để cùng chia sẻ thông tin và kinh nghiệm không?
Tôi không vơ đũa cả nắm, nhưng một con sâu lại làm rầu nồi canh…
Dưới đây phải gọi là những nguyên tắc sống còn mà anh em mê mô tô phải luôn ghi nhớ ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.
Cái thế giới chơi mô tô mê mô tô này gọi tắt là xebiz cũng được chia thành nhiều nhóm nhiều thể loại chơi và mê mô tô khác nhau đấy các anh em à.
Trong vô vàn các dấu hiệu khi đi xe trên đường thì anh em biker chỉ cần nhớ 3 cái cơ bản là đủ.
Một thời gian chơi xe, kiểu gì rồi anh em cũng dính tới phụ nữ.
Câu hỏi này sẽ được đặt ra khi chúng ba bắt đầu chọn cho mình chiếc xe đầu đời. Tôi cũng từng như thế trước khi quyết định chọn chiếc Exciter đầu tiên cho đời mình và đến giờ vẫn không hối hận.
Câu hỏi này tôi nghĩ chắc chắn các bạn ai cũng đã từng thắc mắc, ngay chính bản thân tôi cũng như thế. Vậy lí do vì sao như thế, vì sao đàn ông lại có thể yêu một chiếc mô tô hơn yêu một cô gái?
Nếu anh em đã đọc tới đây thì chứng tỏ anh em đã “tốt nghiệp” lớp nhập môn rồi.
Anh em đang muốn vươn tới những phân khúc cao hơn 300cc, những đỉnh cao thực sự của anh em chơi PKL.
Đỉnh cao là thứ mà dân chơi bộ môn nào cũng muốn đạt được…vậy chơi xe thì sao?
Các mẫu xe Kawasaki tại Việt Nam đa dạng từ bình dân, mới tập chơi xe pkl cho đến những tay chơi chuyên nghiệp.
Các mẫu mô tô Yamaha tại Việt Nam trải dài đa dạng các phân khúc với nhiều mức giá khác nhau.
Giá đắt nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng những chiếc Ducati có sức hút và cực quyến rũ cực mạnh.
Honda đang ôm tham vọng chiếm trọng miếng bánh xe phân khối lớn như những gì họ đang làm với xe máy.
Có thể ít được nhắc đến trên thương trường xe máy nhưng Suzuki không hề kém cạnh về độ Hot cũng như độ ngon với những chiếc xe dưới đây.
Đam mê thì không có giới hạn!
Chúc anh em cùng đam mê nhanh chóng chọn được cho mình một người bạn đồng hành ưng ý!