Mặc dù chiếc Suzuki GSX-R750 SRAD 1996 này đang nằm trong viện bảo tàng nhưng trong tương lai sẽ được phát triển để tham gia các giải đua cổ điển quốc tế.
Mẫu mô tô đua cổ điển tuyệt đẹp này là dự án mới nhất được triển khai trong xưởng của Team Suzuki Classic, được thiết lập để tham gia các giải đua cổ điển trong tương lai.
Mẫu GSX-R750 SRAD từ năm 1996 đã được tạo nên từ khối động cơ cực kì bền bỉ, giờ đây sẽ được tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội của một chiếc xe đua đỉnh cao hiện nay.
Một số chi tiết dễ thấy đó là bộ ly hợp khô và hệ thống ống xả Yoshimura dài kết hợp cùng cổ pô titan.

Hệ thống treo được làm mới từ thương hiệu K-Tech. Phần gắp phía sau cũng được làm dài hơn so với máy tiêu chuẩn, cũng như kẹp phanh Brembo và dây phanh bằng thép. Mâm xe OZ trọng lượng nhẹ bọc bên ngoài là bộ lốp đua Dunlop giúp giảm thiểu trọng lượng cho tổng thể xe.
Ngoài ra, Team Suzuki Classic còn sản xuất một số bộ phận riêng như tất cả ốc vít và thân xe đều được chế tạo bởi các kỹ sư và thợ thủ công tài năng của nhóm. Bộ quây của xe được làm từ vật liệu composite carbon-kevlar.

Chiếc GSX-R750 SRAD này được thiết lập để thay thế xe đua XR69 F1 rất thành công của Team Suzuki. Michael Dunlop sẽ điều khiển chiếc xe này tại các giải đua xe cổ điển trong tương lai.
Sự kính trọng ngày nay đối với những chiếc siêu mô tô của thập niên 90 gợi nhớ đến thời của James Whitham và John Reynolds trong World Superbike, cũng như Chris Walker trong British Superbike, tất cả đều đã lái chiếc GSX-R750 SRAD vào những năm 90.