Monday, March 27, 2023
Xem thêm
    HomeXeLái XeTrải nghiệm nhanh CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên ở Việt Nam

    Trải nghiệm nhanh CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên ở Việt Nam

    Cầm một chiếc xe mạnh để trải nghiệm thì phải ra sân đua chạy mới đã, CBR1000RR-R Fireblade SP mới về Việt Nam đã được các biker nhiều kinh nghiệm phô diễn kỹ năng tại trường đua Đại Nam.

    Trong buổi trải nghiệm xe do Honda tổ chức, ngoài sự xuất hiện của nhân vật chính là CBR1000RR-R Fireblade SP thì anh em biker đã được gặp lại quái thú RC213V-S. Một phiên bản khác của chiếc siêu mô tô mà Marc Márquez đã làm mưa làm gió tại đấu trường MotoGP.

    honda-rc213v-s

    Nên xem

    Hình ảnh thực tế Honda CBR1000RR-R Fireblade SP đầu tiên tại Việt Nam
    Sau nhiều chờ đợi thì cuối cùng mẫu xe Honda CBR1000RR-R Fireblade SP đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam, mình là một trong những người may mắn khi có cơ hội được nhìn tận mắt mẫu xe hot này.

    Ngoài ra, những dòng xe sport bike khác cũng được đăng ký lái thử như CBR650R, CBR500R. Nhưng chắc chắn nhân vật chính vẫn là CBR1000RR-R Fireblade SP.

    Khuôn khổ của một buổi trải nghiệm xe thường chỉ được chạy một đoạn đường thẳng hoặc theo sa hình nhỏ nhưng với CBR1000RR-R, Honda khá hào phóng khi tổ chức tại trường đua, cho phép anh em có thể cảm nhận thực tế hơn với chiếc xe này.

    honda-CBR1000RR-R-sp

    Trong số những biker chạy thử xe hôm đó có bạn Nguyễn Minh Cương, một người đã có nhiều kinh nghiệm chạy mô tô đã chia sẻ sau khi cầm lái.

    Cảm giác đầu tiên khi chạy CBR1000RR-R là sức mạnh mà chiếc xe mang lại, đó không còn là lời đồn và đánh tan khái niệm xe của Honda luôn yếu.

    honda-CBR1000RR-R-sp-1

    Nên xem

    Honda CBR1000RR-R chốt giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam cho phiên bản SP
    Theo mình được biết thì Honda Việt Nam vừa đưa mẫu Sportbike Honda CBR1000RR-R Fireblade & CBR1000RR-R Fireblade SP về nước, với giá bán lần lượt là 949 triệu đồng và 1,049 tỷ đồng.

    “Nước đề rất vọt và nước hậu cũng lên nhanh lắm, nếu như không có công nghệ can thiệp thì có thể chỉ cần vặn ga là lên đầu chứ không cần sốc, nhồi ga gì cả.”

    Sức mạnh này sẽ được phát huy ở vòng tua 6000 rpm, lúc này van biến thiên được mở và chiếc xe lao đi cực kỳ nhanh, còn ở vòng tua thấp thì xe vẫn giữ được độ êm ái quen thuộc từ Honda.

    honda-CBR1000RR-R-sp-3

    Ở những đoạn cua, hệ thống phuộc nhún rất ổn định, lốp theo xe cũng có độ bám đường cao, vô cua tạo được cảm giác an toàn.

    Khi cần giảm tốc thì hệ thống phanh ABS hoạt động rất chính xác, phản hồi chuẩn theo đúng thao tác của người điều khiển.

    Đó là cảm nhận nhanh của bạn của Cương về chiếc xe này, với những trang bị cao cấp trên xe, chắc chắn Honda CBR1000RR-R SP sẽ hỗ trợ rất tốt cho người cầm lái, đặc biệt là khi chạy trong track.

    honda-CBR1000RR-R-sp-4

    Có thể kể qua phuộc trước Öhlins EC 43mm NPX , phuộc sau Öhlins TTX36 Smart-EC, heo phanh Brembo Stylema 4 piston radial và phanh đĩa sau Brembo monoblock tương tự RC213V-S.

    Tương tự CBR1000RR-R, CBR1000RR-R SP được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cc, sản sinh công suất 215 mã lực tại 14.500 vòng/phút và mô-men xoắn 112,5 Nm tại 12.500 vòng/phút.

    Nên xem

    CBR1000RR-R chưa kịp ra biển số đã bị tháo banh để tìm hiểu công nghệ
    Honda CBR1000RR-R là mẫu xe đình đám mới được ra mắt tại Việt Nam, dù có mức giá lên đến gần cả tỷ đồng nhưng chiếc xe vẫn không thoát khỏi cảnh bị tháo rã để tìm hiểu công nghệ khi chưa lăn bánh được bao lâu.
    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    Bài liên quan

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI