Wednesday, March 22, 2023
Xem thêm
    HomeXeKhám PháKhông xem Tốp Tốp, cảnh sát Nhật Bản dùng tờ rơi quảng...

    Không xem Tốp Tốp, cảnh sát Nhật Bản dùng tờ rơi quảng cáo để bắt vi phạm

    Brochure hay những tờ rơi quảng cáo có thể nói là một trong những cách giới thiệu sản phẩm tồn tại từ xưa đến nay.

    Tuy nhiên, một trong những sở cảnh sát ở Nhật Bản đã sử dụng tài liệu quảng cáo để làm tư liệu phục vụ cho các nhiệm vụ an ninh hoặc các chương trình khác.

    Họ đã sử dụng một bộ sưu tập các tờ rơi quảng cáo về xe hơi để xác định các phương tiện mà người vi phạm sử dụng.

    Ít nhất có 17 nghìn tờ rơi quảng cáo về xe hơi từ cũ đến mới, được cất giữ gọn gàng trong kho lưu trữ của cảnh sát tỉnh Aichi.

    khong-xem-top-top-canh-sat-nhat-ban-dung-to-roi-quang-cao-de-bat-vi-pham-1

    Tỉnh Aichi được biết đến là một khu vực đô thị đông đúc với rất nhiều phương tiện giao thông các loại.

    Trước thời đại công nghệ ngày nay, các tờ rơi quảng cáo dường như là một trong những hình thức phổ biến và tiết kiệm nhất để các thương hiệu giới thiệu sản phẩm của họ.

    Đó là những gì mà cảnh sát địa phương thu thập và sử dụng như một công cụ để thực thi pháp luật.

    Cảnh sát tỉnh Aichi được cho là đã bắt đầu thu thập tờ rơi về xe hơi mới cách đây 40 năm và vẫn đang làm như vậy cho đến ngày nay.

    Với số lượng lên tới hàng chục nghìn chiếc, bộ sưu tập của họ không chỉ giới hạn ở những dòng xe phổ biến. Họ có tài liệu quảng cáo của tất cả các hãng xe trên thế giới, bao gồm cả những chiếc xe phiên bản giới hạn.

    Thế nhưng, liệu phương pháp này có còn phù hợp với thời đại kỹ thuật số ngày nay hay không?

    Được biết, một trường hợp kẻ gây án đã bị bắt sau khi cảnh sát xác định được chiếc xe của hắn thông qua tờ rơi quảng cáo.

    khong-xem-top-top-canh-sat-nhat-ban-dung-to-roi-quang-cao-de-bat-vi-pham-2

    Trên thực tế, cảnh sát các khu vực lân cận cũng đã mượn tài liệu lưu trữ của các đồng nghiệp của họ ở tỉnh Aichi để giải quyết một số vụ án.

    Các sở cảnh sát khác bắt đầu thu thập tài liệu quảng cáo xe hơi của riêng họ, dù không phải là một việc làm thường xuyên.

    Việc thu thập các tài liệu quảng cáo cũng giúp cảnh sát dễ dàng xác định được loại xe và kiểu dáng của chiếc xe, kể cả khi đang truy đuổi.

    Thay vì chỉ gọi chiếc coupe hai cửa màu đen, họ có thể miêu tả cụ thể hơn bằng cách mô tả thông qua tên Porche 911 GT3 RS 2019 chẳng hạn.

    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    PHỔ BIẾN

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI