Động cơ mạnh và giá hấp dẫn hơn là những lợi thế của Ninja ZX-10R 2020 khi cạnh tranh với BMW S1000RR, Yamaha YZF-R1, Suzuki GSX-R1000,…
Tổng thể, Ninja ZX10R 2020 có thiết kế không khác biệt so với thế hệ cũ. Điểm khác biệt nằm ở lớp sơn màu đỏ ở dàn quây đầu xe nhằm phân biệt với bản trước đó.

Nâng cấp đáng tiền của ZX10R mới là cụm động cơ 4 xy-lanh, dung tích 998cc, công suất 210 mã lực (công suất cũ 200,2 mã lực) nhờ vào lượng khí nạp RAM.
Hộp số 6 cấp với hệ thống sang số nhanh – Quick Shifter-Dual Direction giúp việc tăng tốc nhanh và thể thao hơn.

Nên xem
Phuộc trước của Kawasaki Ninja ZX10R 2020 vẫn là hành trình ngược của Showa với kích thước 43 mm, có thể tăng chỉnh. Phuộc sau đơn bổ sung bình nạp khí bên ngoài.
Phanh trước là bộ đĩa kép 330mm và bộ heo Brembo M50, phanh sau đĩa đơn 220mm và heo Caliper.

Ngoài các nâng cấp kể trên, Ninja ZX10R còn được bổ sung van tiết lưu (tăng lượng xăng xuống buồng đốt), hệ thống điều khiển phanh động cơ, 3 chế độ lái, kiểm soát độ bám đường,…

Nên xem
Mới đây, Kawasaki Motor tại Ấn Độ đã chốt giá Ninja ZX-10R 2020 từ 1,399 triệu Rupee, tương đương 464 triệu đồng.
Mức giá này rẻ hơn ZX-10R đời trước khoảng 290 ngàn Rupee (khoảng 96 triệu đồng). Xe sẽ được giao từ tháng 6 năm nay.

Tại Việt Nam, ZX-10R mẫu 2018 đang được bán với giá 599 triệu đồng, tính luôn thủ tục đăng ký ra biển số khoảng 634 triệu đồng.

Nếu như có trong tay hơn 650 triệu đồng và cần tìm sporbike 1000cc, anh em có mua ZX-10R, hay chọn “cá heo” – Suzuki GSX-R1000, “cá trê” – Yamaha YZF-R1, “cá voi” – BMW S 1000 RR hoặc Ducati Panigale V4, Aprilia RSV4 RR,…
Hãy để lại chia sẻ và bình luận bên dưới nhé!
Nên xem