Một số đồ chơi hàng hiệu vô cùng đắt giá như là bộ mâm RCB CNC, phuộc Ohlins hay pô AHM titan cùng với đó là một số món đồ được lấy từ mô tô đã được trang bị cho chiếc Honda Winner 150 độ kiểng này.
Phiên bản Winner 150 độ kiểng này thuộc sở hữu của anh Thiên Ân, đang là chủ nhiệm của CLB Winner 150 Đà Nẵng.
Anh cũng chia sẻ, chiếc xe được giữ zin năm đầu tiên và bắt đầu độ vào năm 2018. Lúc ấy, phụ tùng xe tại Đà Nẵng không có nhiều nên đa số anh phải đặt từ thành phố Hồ Chí Minh. Lần cuối chiếc xe được độ là vào năm 2020, đây cũng là phiên bản mà anh hài lòng nhất.

Những đồ chơi giá trị trên xe như là mâm RCB CNC, phuộc Ohlins, tay côn CRG GP titan, cùm thắng Brembo RCS 19, pô AHM, cổ titan TRX, đĩa thắng trước LCM chế lại từ Exciter, dàn áo chuyển sắc, heo Frando kèm dây dầu Hel đầu Ear’l,… sương sương cũng tốn khoảng 100 triệu đồng.
Bên cây đó, một số món đồ khác cũng được thay thế như là gắp Kingdrag, cùm tăng tốc Domino, khóa smartkey và gần như toàn bộ dàn ốc đều thay thế bằng titan.
Dàn áo chuyển màu trên xe cực kỳ bắt mắt, anh cũng cho biết đây là giai đoạn cầu kỳ nhất, đòi hỏi quá trình giữ gìn cũng rất cẩn thận.

Bảng đồng hồ đã được thay đổi từ ZX-10R bản Mod, gắn lên xe vô cùng vừa vặn. So với nguyên bản thì bản mod này hiển thị thêm giờ và báo tình trạng xăng. Bên cạnh đó, màn hình LED cũng hiển thị rõ ràng hơn vào buổi tối.
Với những kinh nghiệm độ xe của mình, anh Ân chia sẻ rằng điều quan trọng nhất khi tinh chỉnh cho xe cần phần tìm những cửa hàng bán phụ tùng uy tín, tránh mua phải đồ kém chất lượng hoặc không như mong muốn.
Bên cạnh đó, không chỉ là xe độ mà dù phương tiện nào khác, anh em cũng phải di chuyển cẩn thận để đảm bảo an toàn cho cả người và xe.
