Những món đồ đã được độ trên xe đều thuộc hàng cao cấp, đắt đỏ – chủ nhân đã chi thêm hơn 100 triệu để tạo ra chiếc Honda Future 125 kiểng đáng mơ ước.
Chủ nhân của bản Future độ này là Hồ Anh Tuấn, 25 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Niềm đam mê chơi xe của Tuấn vốn đã có từ rất lâu, ngoài mẫu xe số đã độ, cậu bạn còn sở hữu thêm một chiếc SH độ cặp phuộc K-tech.
Để di chuyển thuận tiện trong thành phố, Tuấn đã tìm mua chiếc Honda Future 125 2021 vào tháng 7 năm nay. “Ngoài ngoại hình khỏe khoắn, điều mình thích nhất ở Future là rất tiết kiệm nhiên liệu, có thể di chuyển khoảng hơn 65 km với 1 lít xăng”, Tuấn cho biết.
Với kinh nghiệm chơi xe lâu năm, Tuấn đã lựa chọn rất cẩn thận những phụ tùng và bộ phận gắn thêm để tiếp tục độ cho mẫu xe số này.

Điểm qua một số món đồ đã được chủ xe tin tưởng sử dụng như là tay thắng Brembo Corsacorta 15 (6,5 triệu đồng), đĩa phanh Brembo Oversize (6 triệu đồng), cùm tăng tốc Domino (2,5 triệu đồng), Heo Brembo Billet (10,5 triệu đồng), mâm CNC X1R (23 triệu đồng), phuộc K-tech (29 triệu đồng).
Ngoài ra, chủ xe còn nâng cấp bộ ổ khóa Smartkey với giá 4 triệu đồng để hạn chế trộm cắp. Chi tiết nhỏ như giò đạp cũng đã được thay thế, làm từ hợp kim của sắt và carbon, đến từ thương hiệu Takegawa (giá 2 triệu đồng).
Bộ chân chống nghiêng, chân chống đứng, cần số, càng thắng sau đều sử dụng sản phẩm của TBT, tiêu tốn của chủ xe khoảng 10 triệu đồng.

Điểm đáng giá đó chính là được gắn thêm bộ trợ lực Ohlins, có tác dụng ổn định tay lái, hạn chế rung lắc khi chạy xe, giúp cổ lái đi đúng hướng.
Ở phần thân xe, Tuấn đã tạo thêm điểm nhấn bằng các tấm carbon có màu sắc độc đáo.
Chiếc xe chỉ được độ kiểng và giữ nguyên sức mạnh. Honda Future 125 năm 2021 vẫn được trang bị khối động cơ xylanh đơn 125cc, có công suất và mômen xoắn tăng lên 1% so với hệ trước. Động cơ này sẽ sản sinh công suất 9,15 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,2 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút.
Nguồn ảnh: Tiền Phong