Sở hữu nhiều công nghệ mới của Honda và được phân phối chính hãng. Với mình đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc sportbike 1000cc trong tầm giá 600 triệu đồng. So với BMW S1000RR, Honda CBR1000RR hợp lý hơn hẳn.
Thiết kế của Honda CBR1000RR FireBlade 2019 “lột xác” hoàn toàn, mang dáng dấp của những mẫu xe đua, mạnh mẽ hơn. Xe có 2 tông màu là đen nhám và đỏ-đen.
Anh em thắc mắc max speed của Honda CBR1000RR thì tham khảo tại đây.

Trọng lượng CBR1000RR 2019 mới giảm 2 kg so với đời trước, nhờ vào thay đổi khung sườn hợp kim nhôm và mâm xe. Tinh chỉnh này là một trong những yếu tố giúp xe tăng mã lực hơn thế hệ trước.
Thế mạnh của Honda CBR1000RR 2019 là kiểm soát lực kéo 9 cấp, chống trượt bánh sau, chế độ lái, phanh động cơ, chống bốc đầu, phanh ABS 2 kênh, phuộc trước điện tử, có ga tự động, sang số nhanh,…

Nên xem
Động cơ của Honda CBR1000RR 2019 Fire Blade với 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, công suất 189 mã lực, mô-men xoắn 116 Nm, hộp số 6 cấp.
Không tới ngưỡng 200 mã lực như BMW S1000RR nhưng cũng đã thừa sức chạy ở đường xá Việt Nam.

Nên xem
Lợi thế của Honda CBR1000RR là nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản và được bảo hành chính hãng, phụ tùng dễ thay thế.
Hiện tại giá chính hãng của Honda CBR1000RR theo mình là khá tốt – tầm 560 triệu đồng, rẻ hơn các cửa hàng tư nhân nhập khẩu khoảng 60 triệu đồng.
Tính ra, CBR1000RR rẻ hơn BMW S1000RR khoảng 20 triệu đồng, Kawasaki Ninja ZX-10R là 39 triệu đồng. Yamaha R1 không được cập nhật giá mới, nhưng mình đảm bảo CBR1000RR vẫn rẻ hơn hẳn.

Theo mình, Honda CBR1000RR phù hợp với những anh em là fan chính hiệu của Honda, mê dòng Sport nhưng không đặt nặng vấn đề tốc độ.
Đặc biệt CBR1000RR dễ chạy nên đây cũng là lựa chọn đáng giá cho một số anh em mới chơi PKL hoặc đang có nhu cầu nâng cấp phân khối từ 400cc lên 1.000cc.
Nên xem