Thursday, February 9, 2023
Xem thêm
    HomeXeDucati và những chiếc mô tô quyến rũ tại Việt Nam

    Ducati và những chiếc mô tô quyến rũ tại Việt Nam

    Giá đắt nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng những chiếc Ducati có sức hút và cực quyến rũ cực mạnh.

    Thương hiệu Ý, chất lượng Ý, cảm giác lái Ý, thiết kế thời trang kiểu Ý…những ngôn từ mà tôi có thể nói về Ducati.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru

    Không thua kém gì các thị trường khác, tại Việt Nam, Ducati góp mặt khá đông đủ các phân khúc và mức giá để khách hàng lựa chọn.

    Scrambler – Dáng cổ điển

    Đây được xem là phân khúc HOT nhất của Ducati tại Việt Nam. Xe thấp, dáng nhỏ vừa, động cơ vừa đủ, mức giá vừa phải, số đông khách hàng chơi dòng này được.

    Dòng Scrambler tại Việt Nam hiện nay trải dài các phân khúc 400cc – 800cc và 1100cc, từ mới chơi cho đến có kinh nghiệm đều đáp ứng được.

    Cùng với sự trải dài phân khúc như trên, mức giá cũng rải đều từ 290 – 500 triệu, tùy vào các dòng Scrambler khác nhau.

    Cái tên được lựa chọn nhiều nhất ở đây chính là phân khúc Scrambler 800cc, mức giá bán từ bản thường đến bản nâng cấp từ khoảng 300 – 400 triệu đồng.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-3

    Monster – Naked-bike đô thị

    Tiếp theo về doanh số bán chạy chính là dòng Monster. Monster tồn tại từ những thời kì đầu của Ducati tại Việt Nam và dần chở thành sản phẩm chủ lực, đến nay đứng sau Scrambler.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-4

    Dòng xe Monster được gói gọn ở phân khúc 800cc. Tuy nhiên cũng được khéo léo chia nhỏ cho khách hàng dễ lựa chọn.

    Với người mới chơi, yêu Monster, có thể nghĩ đến những chiếc Monster 797, mức giá chỉ ở mức 350 triệu quay đầu.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-5

    Với những ai đã vững tay lái, Monster 821 sẽ là lựa chọn hợp lý, xe bề thế hơn, công nghệ nhiều hơn, chất chơi hơn, ngầu hơn. Giá bán chỉ trong tầm 400 triệu.

    Hypermotar – Lanh lợi, đa địa hình

    Hyper là dòng xe chạy được đa địa hình, tư thế ngồi lái khá thoải mái, xe cao ráo, vóc dáng như những chiếc cào cào.

    Có thể gọi đây là những chiếc cào cào đô thị cũng gần đúng.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-6

    Động cơ mới, 937cc cho công suất đến 113hp và loạt công nghệ hỗ trợ người lái.

    Giá bán dòng Hyper của Ducati nằm trong tầm 400 – 500 triệu đồng.

    SuperSport – Sport lai

    Sport lai cho những ai mê dáng xe sport nhưng không thích cái kiểu lái phải nằm ôm bình xăng. Dòng này thế ngồi thẳng, thoải mái hơn, tay lái cao hơn sport.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-7

    SuperSport chỉ mới được ra mắt gần đây, động cơ 937cc, công suất đến 110hp. Đủ mạnh thỏa đam mê cho dân sport nhưng ngồi lái thoải mái.

    Đặc biệt xe có thể gắn thêm cặp thùng đựng đồ.

    SuperSport có hai bản, bản thường và bản S với nhiều trang bị đắt giá hơn, giá bán giao động từ 450 – 500 triệu.

    Panigale – Sport đúng chất

    Chẳng quá xa lạ với những chiếc sport của Ducati với âm thanh ống xả rền vang cả khu phố, cái tiếng động cơ uy lực 2 máy quá quen thuộc.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-8

    Tuy nhiên, gần đây những chiếc Panigale V4 – V4S với động cơ 4 máy mới đã và đang có được thị trường với những lợi thế mới về động cơ, công nghệ cũng như thiết kế.

    Dòng này chắc chắn tay mơ không nên rớ vào, không dễ dàng để thuần hóa cỗ máy Ducati đâu. Cần có kinh nghiệm và am hiểu nữa.

    Panigale 959, V4, V4s có giá bán từ 500 – 900 triệu đồng.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-8

    XDiavel – Cruiser cao cấp

    Diện kiến mẫu xe này của Ducati, anh em chỉ có thể trầm trồ và nuốt nước bọt bởi cái chất hút hồn của nó.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-10

    XDiavel là bản mới nhất của dòng xe này, có thể nói là nếu thừa điều kiện, đủ đam mê đủ thể lực, rước ngay nó về đừng suy nghĩ gì cả.

    XDiavel động cơ 2 máy truyền thống, dung tích hơn 1200cc, công suất lên đến 156hp. Giá bán chắc chắn không phải dạng vừa, ngoài 800 triệu nhé.

    Multistrada – Sport Adventure đỉnh cao

    Tôi đã dùng từ đỉnh cao thì anh em cũng hiểu rằng những cỗ máy Multistrada như thế nào rồi nhỉ!

    Dòng này cũng được Ducati trải rộng dung tích động cơ, từ 900 đến hơn 1200cc.

    ducati-va-nhung-chiec-moto-quyen-ru-11

    Ai thích cảm giác ngồi xe cao ráo, chạy được mọi địa hình từ tốc độ, đô thị đến rừng rú thì cứ nghiên cứu Multistrada là đủ.

    Muốn sỡ hữu Multistrada sao, cứ cầm tiền từ 500 – 800 triệu là thoải mái lựa chọn rồi.

    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    PHỔ BIẾN

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI