Tại vì, sao cứ phải mua Z1000 mà không phải CB1000R hay MT-10 hoặc GSX-S1000.
Nên xem
Kawasaki Z1000 ai cũng biết nó là tượng đài xe pkl, bán tốt nhất ở thị trường Việt Nam.
Nhưng không phải Z1000 cũng phù hợp dành cho tất cả mọi người

Kawasaki Z1000 thực sự là một chiếc xe rất lành tính, ít hỏng vặt.
Dễ đi, dễ sửa chữa dể bảo trì và dễ thay phụ tùng.
Mua Z1000 chỉ để chạy!
Chính bởi thế, Z1000 thực sự phù hợp cho những ai mua pkl về để chạy.
Đúng nghĩa chỉ để chạy và chạy. Cứ leo lên xe là chạy thôi.

Z1000 ít công nghệ, lên xe bật chìa đề máy vào số chạy thôi.
Chẳng phải lo nghĩ chỉnh này chỉnh kia, đắn đo chạy Sport hay Rain hay Urban.
Nên xem
Mua Z1000 để ngắm!
Z1000 đẹp thiệt, chẳng hiểu sao cái ngôn ngữ thiết kế Sugomi của người Nhật tạo nên vẻ đẹp hút hồn cho Z1000.
Nhìn đã con mắt, thậm chí mua chỉ để ngắm, chẳng cần chạy.
Đẹp kiểu bền dáng, nhìn hoài không chán.

Mua Z1000 để nghe tiếng pô!
Hài quá phải không!
Nhưng cần thừa nhận tiếng pô Z1000 nghe hay, đặc biệt khi để pô zin và móc.
Âm thanh nghe cực phê, lại còn dễ bị nghiện luôn đấy.
Tôi có mấy ông bạn, chơi Z1000, đi móc pô, chỉ khoái ngồi nổ máy hoặc nẹt pô nghe cho đã, sướng lỗ tai.
Nên xem
Anh em chắc không biết, tôi tiếp xúc nhiều anh em bán hàng của Kawasaki.
Khách hàng tới mua xe Z1000 thậm chí còn chả quan tâm nó có công nghệ gì.
Cứ Z1000 có là mua.
Chẳng hỏi han chi nhiều về công nghệ hay bảo dưỡng gì cả.

Có những người từ đâu đâu, gọi điện xin số tài khoản công ty, chuyển khoản, kêu chuyển Z1000 về địa chỉ này cho tôi.
Xong!
Mua Z1000 chỉ để ngắm và chạy là đủ!
Chuyện bán Z1000 nhiều cái bi hài như thế.
Nhưng thật sự, người mua Z1000 đơn giản lắm, không cầu thị.

Nếu anh em ai mê pkl thực sự, thích các chế độ chạy, nghiên cứu về công nghệ, thích cá nhân hóa vào trong động cơ xe…thì tôi khuyên mua xe khác.
Mua Z1000 chả có gì để nghiên cứu chả có công nghệ gì nổi bật cả.
Mua về ngắm và chạy thôi là đủ.