Friday, March 24, 2023
Xem thêm
    HomeXeChơi XeChỉ 25 triệu đồng, Yamaha R15 "biến hình" thành R1

    Chỉ 25 triệu đồng, Yamaha R15 “biến hình” thành R1

    Các công đoạn “lột xác” R15 V3 thành Yamaha R1 gồm chế mũ, ốp đèn, thay gắp, gắn đồ chơi.

    Biker tại nước ngoài đã “lột xác” xế cưng Yamaha R15 V3 ngoạn mục theo phong cách R1 với nhiều đồ chơi cao cấp.

    R15 V3 độ R1 cực ngầu của nhóm DMX Graphic Art tại Indonesia thực hiện

    Ngay phần đầu xe, cụm đèn nguyên bản của R15 được tinh chỉnh lại và gắn thêm đèn projector, bên trên là 2 dải đèn LED định vị ban ngày.

    Phần đầu R15 V3 độ đèn bóng projector, kính chắn gió lớn, cánh gió tăng khí động học

    Tiếp đó, kính chắn gió được thay kích thước lớn, bổ sung thêm cánh gió cân bằng phía trước tăng tính khí động học.

    Tông màu chính của bản độ R15 V3 này là vàng – đen. Một số chi tiết của dàn áo được chế mũ, vuốt đuôi xe và lắp mỏ cày.

    Các công đoạn độ R15 V3 gồm chế mũ, ốp đèn, thay gắp, gắn đồ chơi.

    Nên xem

    Max speed Yamaha R15 v3 - Chiếc Sport Bike 150cc đang được yêu thích nhất
    Hết ga hết số một lần thử xem sức mạnh của Yamaha R15 V3. Tưởng không mạnh nhưng thật ra cũng mạnh lắm!

    Cụm tay lái nổi bật với càng bảo vệ tay côn/thắng giống với các mẫu motoGP. Chống đổ được lắp bên sườn nhằm hạn chế vỡ dàn áo.

    Tổng thể R15V3 độ R1 cực ngầu

    Động cơ Yamaha R15 V3 (155cc, SOHC, xy-lanh đơn) không quá mạnh so với đối thủ.

    Nhưng xét về công nghệ hiện đại thì R15 V3 đứng đầu phân khúc sportbike 150cc.

    Các công nghệ nổi bật của R15 V3 gồm: phuộc trước up-side-down, hộp số 6 cấp ly hợp chống trượt khi dồn số (Slipper Clutch), van biến thiên -VVA (tăng công suất đầu lên 19 mã lực).

    Pô SC Project được đổi tem thành tên thành hãng độ nên có ký tự là lạ

    Để tăng uy lực cho R15 V3, chủ nhân đã thay pô zin bằng pô SC Project, cổ pô được thiết kế ôm sát vào hông xe.

    Gắp zin của xe cũng được thay mới bằng gắp PKL.

    Phần đuôi của R15V3 độ theo phong cách R1

    Riêng phần đuôi xe được độ vuốt lên cao, đèn hậu, hốc gió,… đều được làm theo kiểu Yamaha R1, tạo nét hầm hố và khác biệt.

    R15 V3 do nhóm DMX Graphic Art tại Indonesia thực hiện

    Với những thay đổi trên, nếu chỉ nhìn phớt qua, chắc rằng sẽ nghĩ đây là R1 chính hiệu.

    Nếu phiên bản độ này làm tại Việt Nam, các công đoạn chế mũ, ốp đèn, thay gắp, gắn đồ chơi sẽ tốn khoảng 20-25 triệu đồng.

    Với mình đây là chiếc Yamaha R15 V3 độ R1 đẹp nhất từ trước đến nay

    Theo mình, đây là mức giá hợp lý để độ R15 V3 theo phong cách PKL, còn anh em thấy sao về R15 V3 độ này?

    Nên xem

    Max speed CBR150R được bao nhiêu? có đánh bại được R15 V3
    Với khối động cơ được trang bị trên CBR 150R 2019 sẽ cho ra sức mạnh thế nào? Có đúng như là xe đắt là phải mạnh không?
    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    Bài liên quan

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI