Saturday, January 28, 2023
Xem thêm
    HomeXeChơi Xe100 triệu đồng, Yamaha R1 lột xác với phong cách xe đua...

    100 triệu đồng, Yamaha R1 lột xác với phong cách xe đua WSBK

    Điểm thay đổi dễ thấy nhất là dàn tem, bộ lườn và khu vực ghi-đông.

    Yamaha R1 dù bị nhiều đối thủ superbike cạnh tranh nhưng nhờ vào khối động cơ crossplane đặc trưng, R1 vẫn có chỗ đứng cho riêng mình.

    100 triệu độ Yamaha R1 lên WSBK – Ảnh: Boo Khiêm

    Từ năm 2015, kiểu dáng của R1 được nâng cấp hiện đại, thể thao hơn phiên bản cũ.

    Ở nước ta, Yamaha R1 có khá nhiều phiên bản độ, nhưng đây là bản độ được thực hiện theo phong cách xe đua WSBK.

    Dàn tem đấu giúp xe mạnh mẽ hơn nguyên bản – Ảnh: Boo Khiêm

    Nên xem

    Chỉ 25 triệu đồng, Yamaha R15
    Các công đoạn “lột xác” R15 V3 thành Yamaha R1 gồm chế mũ, ốp đèn, thay gắp, gắn đồ chơi.

    Điểm thay đổi dễ thấy nhất trên R1 phiên bản độ WBSK là dàn tem đấu giống với YZF-R1 WorldSBK của đội đua Pata.

    Bộ lườn SBK được độ chế lại nhằm phù hợp với ống xả của xe.

    Gương chiếu hậu, chắn bùn sau cũng được tháo bỏ để chiếc xe giống với phiên bản đua.

    Cụm ghi đông Driven racing, bao tay spider, bảo vệ phanh carbon,… – Ảnh: Boo Khiêm

    Khu vực ghi-đông với nhiều đồ chơi được thay mới như ghi-dông Driven Racing, bao tay chống trượt Spider, gù carbon, bảo vệ tay phanh carbon.

    Đi kèm với đó là cụm phanh Brembo GP 19×18 và cùm côn Brembo RCS.

    Nhiều đồ chơi hàng hiệu được lắp trên ghi-dông của xe – Ảnh: Boo Khiêm

    Nên xem

    Yamaha R1 độ theo phong cách MotoGP khiến fan mê mệt
    Anh em biker lại một phen điêu đứng với bản lột xác này của Yamaha YZR-R1. Ngoại hình đậm chất MotoGP và trang bị hàng loạt đồ chơi hàng hiệu.

    Bộ phanh kép nguyên bản 4 piston khá ổn nên xe vẫn giữ nguyên bộ heo và đĩa.

    Ngoài ra, xe còn được trang bị ốp bình xăng carbon (giống với xe đua WSBK), ốc bảo vệ lốc máy GB Racing, gác chân Lightech, ống dẫn dầu Tygon, bộ dây dầu Hel U.K bấm kiểu MotoGP.

    Yamaha R1 độ phong cách xe đua WBSK – Ảnh: Boo Khiêm

    Về sức mạnh, xe vẫn giữ nguyên động cơ crossplane DOHC 4 xy-lanh, dung tích 998cc, công suất 198 mã lực, mô-men 112,4 Nm.

    Bộ ông xả Akrapovic Evolution GP – Ảnh: Boo Khiêm

    Ống xả nguyên bản được thay thế bằng pô độ Akrapovic Evolution GP, mang lại tiếng nổ trầm ấm và đầy uy lực.

    Ước tính phí thực hiện bản độ Yamaha R1 WSBK khoảng 100 triệu đồng.

    Tổng thể Yamaha R1 độ WSBK – Ảnh: Boo Khiêm

    Với dân chơi PKL, tầm tiền độ 100 triệu đồng độ lên xe đua WSBK là mức giá hợp lý.

    Còn anh em nghĩ sao? Hãy để lại chia sẻ bên dưới nhé!

    Nên xem

    Nài cứng Yamaha R6 cân hết S1000RR, Aprilia RSV4, Yamaha R1, CBR1000RR
    Cuộc so tài không chỉ đơn thuần là về tốc độ trên một đường thẳng, một cuộc rượt đuổi đã diễn ra và Yamaha R6 đã cho các anh mô tô khác hít no cả khói.

    Bộ phanh kép nguyên bản 4 piston khá ổn nên xe vẫn giữ nguyên bộ heo và đĩa.

    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    PHỔ BIẾN

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI