Wednesday, February 8, 2023
Xem thêm
    HomeWebtrethoLàm đẹpChẳng cần chi nhiều, chị em chăm ăn 8 loại quả mỗi...

    Chẳng cần chi nhiều, chị em chăm ăn 8 loại quả mỗi tối: nhan sắc cứ thế được bảo toàn chục năm

    Không cần nói ai cũng biết trái cây cực kỳ tốt cho nhan sắc và sức khỏe phụ nữ nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Đã thế ăn đúng trái cây còn giúp nhan sắc thăng hoa: da dẻ, vóc dáng đẹp hơn mỗi ngày.

    Ăn uống có tầm quan trọng rất lớn khi tác động phần nhiều đến cơ thể. Việc ăn đúng và đủ những món được cho là có lợi cho nhan sắc sẽ giúp phụ nữ cải thiện được hiệu quả vẻ ngoài. Da dẻ nhờ thế hồng hào căng mướt hơn, vóc dáng cũng nhon hẳn. Trong đó trái cây chính là thực phẩm được nhận định sẽ mang tới lợi ích cực kỳ tốt này.

    Theo các nghiên cứu chỉ ra, có tới 8 loại trái cây giúp bồi bổ nhan sắc hữu hiệu mà chị em hàng ngày chỉ cần chăm chỉ ăn, chẳng cần ra spa hàng tháng hay bôi trét đủ các loại kem dưỡng mà dáng vẫn đẹp, da vẫn căng, chị em có thể tham khảo ngay bên dưới.

    Ổi:

    – Ảnh: Nguồn Internet

    Lượng vitamin C có trong quả ổi sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và đào thải độc tố hiệu quả. Các chất chống oxy hóa strong loại quả này còn trung hòa ảnh hưởng các gốc tự do trong cơ thể, giúp ngăn lão hóa, phòng ung thư cực tốt.

    Táo:

    – Ảnh: Nguồn Internet

    Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie từng chia sẻ nếu đi diễn về mỗi tối thấy đói cô sẽ ăn 2 quả chuối hoặc táo để bổ sung năng lượng. Táo chứa ít calo, giàu hàm lượng vitamin thế nên ăn táo vừa giúp giảm được cân vừa tăng cường lượng vitamin có lợi trong cơ thể, giúp da dẻ hồng hào đẹp và bớt thô ráp hơn.

    Cam:

    Vitamin C có trong trái cam có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và giữ cho da luôn được căng bóng, giảm thiểu độ nhờ. Nó còn có khả năng ngăn ngừa nám, tái tạo và làm mờ thâm, đẩy lùi sắc tố da rất tốt.

    Dứa:

    – Ảnh: Nguồn Internet

    Trung bình 1 quả dứa chứa khoảng 40 đơn vị calo, số còn lại chủ yếu là nước và chất xơ. Thế nên ăn dứa hàng ngày sẽ giải phóng chất béo ra khỏi cơ thể dễ dàng.

    Bưởi:

    – Ảnh: Nguồn Internet

    Thành phần chính của bưởi là nước (khoảng 89% tổng trọng lượng), hàm lượng vitamin C có trong bưởi khoảng 30mg/100gram, cao hơn cả so với chanh và cam quýt. Vitamin C trong bưởi có tác dụng loại bỏ các đốm sắc tố trên da vô cùng hiệu quả.

    Ngoài ra các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho biết chỉ cần ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn tốt, kiên trì thực hiện khoảng 12 tuần sẽ đem lại kết quả giảm cân rất tốt.

    Chuối:

    – Ảnh: Nguồn Internet

    Chuối là nguồn cung cấp đáng kể vitamin, khoáng chất quan trọng cho cơ thể như kali, vitamin B6 và Vitamin C tốt cho da và tóc, góp phần nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cần có cho da. Ngoài ra chuối còn có nhiều chất xơ giúp cơ thể no lâu nên không phải ăn thêm bất cứ thứ gì, từ đó tốt cho việc giảm cân, duy trì dáng vóc.

    Dưa hấu:

    – Ảnh: Nguồn Internet

    Dưa hấu chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp hình thành mụn trứng cá, nếp nhăn và khô da, bảo vệ da trước tác động nguy hại của tia UV. Dưa hấu chứa hợp chất chống oxy hóa mang tên glutathione sở hữu đặc tính giúp da sáng mịn.

    Đu đủ:

    – Ảnh: Nguồn Internet

    Đu đủ được nhận định có tác dụng tốt cho những người chóng già, da mái mái, thể trạng yếu ớt. Thường xuyên ăn đu đủ sẽ giúp nhuận da, dưỡng nhan sắc, chống lão hóa hiệu quả.

    Tổng hợp

    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    PHỔ BIẾN

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI