Trên một bài đăng hôm qua, logo mới của Facebook đã được tiết lộ, mang phong cách thiết kế đơn giản thể hiện bản sắc của một ông trùm trong mảng mạng xã hội trực tuyến.
Theo đó, Facebook đã bước vào thế giới mạng với một ứng dụng đơn lẻ. Sau 15 năm, nó đã mở rộng với hàng loạt dịch vụ và ứng dụng, giúp kết nối con người với nhau.
Nên xem
Đây cũng là lúc gã khổng lồ mạng xã hội tạo nên logo mới của Facebook, thứ sẽ đi theo xuyên suốt mọi ứng dụng và dịch vụ của hãng với cụm từ “From Facebook” giúp tạo nhận diện thương hiệu tốt hơn.
Màu sắc trong logo mới của Facebook cũng thể hiện sự cấu hình các ứng dụng nền tảng của công ty này, xanh cho Facebook, xanh lá cho WhatsApp, hồng cho Instagram…

Chúng ta cũng có thể thấy rõ, tên Facebook đã được lựa chọn bằng chữ toàn hoa, thay vì chữ thường như trước đây, và font chữ mới cũng thể hiện sự “rõ ràng” và “khác biệt giữa hình ảnh công ty và ứng dụng”.
Với logo mới của Facebook cùng đánh dấu bản quyền mới trên mỗi ứng dụng, người dùng sẽ biết họ đang dùng ứng dụng do công ty nào tạo ra. Chứ nhiều người không biết Instagram của Facebook đâu các bạn!
Nên xem
Việc đưa cụm từ “From Facebook” vào các ứng dụng của công ty theo Antonio Lucio, sếp Facebook cho biết sẽ giúp người dùng biết và thích Facebook hơn, mặc dù sẽ tốn thêm tiền thuế cho việc này.
Facebook nói rằng logo mới của họ sẽ được triển khai từ từ lên các ứng dụng và dịch vụ “trong vài tuần tới”, có lẽ là từ đây cho đến cuối năm, mọi thứ sẽ hoàn tất để bước sang năm 2020 thoải mái hơn.

Trong năm qua thì gã khổng lồ mạng xã hội đã gặp không ít “phốt” và việc đổi mới này có vẻ như là một động thái mà nói “tâm linh” xíu, là xả xui, để có một bàn đạp tươi mới cho năm sau.
Bạn nghĩ sao về logo mới của Facebook vừa giới thiệu? Đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến về vấn đề này bên dưới với những người khác.
Nên xem
Mời các bạn tham gia trang Tech Express để thảo luận và cập nhật tin tức mới nhất, hot nhất và thú vị trong mảng công nghệ cùng bọn mình nha.
Nguồn tham khảo: The Verge, Facebook