Thấy biến động số dư quá lớn, anh chàng shipper này đã tá hỏa liên hệ lập tức với khách hàng nhưng không được.
Mới đây, trên internet đã chia sẻ một câu chuyện “đẹp” về hành động trả lại tiền của một anh bạn shipper tại TP.HCM. Cụ thể, vào ngày 7/5, anh Vương Văn Ân (SN 1997), là shipper cho một công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa thuộc bưu cục Q1, TP.HCM có giao hàng cho chị M với hóa đơn là 385 nghìn đồng. Vì không có ở công ty nên chị M nhờ một bác bảo vệ nhận giúp và chuyển khoảng lại cho nhân viên giao hàng.

Có lẽ vì đang quá bận nên chị M đã chuyển nhầm 385 nghìn đồng thành 385 triệu đồng. Lúc nhận thông báo chuyển tiền, anh Ân chợt tá hỏa khi phát hiện số tiền mình nhận được lên đến 385 triệu đồng, biết chắc là chị M đã chuyển nhầm nên ngay lập tức anh Ân đã gọi điện thoại cho chị M. Tuy nhiên, 10 cuộc gọi mà chị M không bắt máy, lúc này anh Ân mới nhắn tin cho chị M với nội dung, “Chị gọi lại cho em gấp nha”.

Chị M có kể lại, khi vừa thấy tin nhắn, chưa kịp gọi lại thì anh chàng shipper này đã tiếp tục gọi đến và thông báo cho chị M biết đã chuyển nhầm số tiền. Nhưng vì hạn mức chuyển khoản của anh Ân chỉ 200 triệu đồng/ngày nên anh bạn này đành chuyển trả trước 200 triệu đồng, vài phút sau anh Ân đã tìm được cách gia tăng hạng mức chuyển khoản và tiếp tục trả hết số còn lại cho chị M.

Chị M có gợi ý gửi 5 triệu đồng cho anh Ân coi như tiền gửi tặng cà phê và cảm ơn, nhưng anh Ân không nhận mà chỉ nhận lại đúng số tiền hàng thôi. Câu chuyện của anh Ân đã lập tức được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội vì hành động đẹp của anh.