Baby Shark được trẻ em rất yêu thích, trẻ có thể nghe cả ngày mà không biết chán, điều này giúp view của video trên YouTube tăng mạnh.
Mới đây, ca khúc dành cho trẻ em Baby Shark do PinkFong phát hành trên YouTube đã chính thức đạt mốc 10 tỷ lượt xem và nó trở thành video được xem nhiều nhất thế giới.

Dân số toàn cầu ước tính hiện tại là 7,8 tỷ người, như vậy với 10 tỷ lượt xem nếu chia ra thì trong đời mỗi người hiện đang sống trên Trái Đấy đều xem video này một lần. Tất nhiên, đây là cách tính dựa trên 10 tỷ lượt xem chia cho 7,8 tỷ người, đừng có ai bắt bẻ nhé.
Tổng thời gian xem tích lũy được của video này là 43 triệu năm. Tức là tương đương với đâu đó tính từ Kỷ Băng Hà cho đến nay (cái này mình ước tính chứ thực sự không chuẩn xác 100% đâu nhé).
Trung bình mỗi tháng video này tăng khoảng 120 triệu lượt xem, đây là một con số đáng mơ ước mà bất kỳ ai làm YouTube cũng đều muốn đạt được.

Với ngôn từ đơn giản chỉ là “Baby Shark do do do do” video ca nhạc này đã thu hút rất nhiều lượt xem từ các trẻ em. Cứ mỗi lần đến giờ ăn, các bà mẹ tại Việt Nam thường mở bài này cho con em mình xem, từ đó nó hình thành nên “nỗi ám ảnh” cho những người xung quanh. Đã có lúc, người ta còn dự định sẽ tẩy chay ca khúc này khi nó ám ảnh quá nhiều lần trong ngày.
Baby Shark được phát hành vào ngày 18 tháng 6 năm 2016 bởi PinkFong – một công ty giải trí tại Hàn Quốc, nó đã từng xếp ở vị trí thứ 32 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 vào tháng 1/2019. Sau thành công của phiên bản tiếng Anh, PinkFong đã phát hành nhiều phiên bản ngôn ngữ khác cho nhiều quốc gia trên thế giới.