Kỹ năng sắp xếp quản lý công việc và thời gian một cách hợp lý là một trong những kỹ năng quyết định một người có thể chạm đến đỉnh cao thành công hay không.
Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng quản lý công việc hiệu quả và chính xác thời gian, bạn sẽ không phải lo ngại việc chậm trễ thời gian công việc.
Đồng thời, bạn còn có thể cân bằng thời gian dành cho công việc và gia đình cũng như cá nhân.
Nên xem
Any.do
Ứng dụng đa nền tảng này là trợ thủ đắc lực cho những người có lịch làm việc dày đặc khi tự động sắp xếp khoa học theo thời gian và mức độ quan trọng của công việc.
Any.do cũng phân loại công việc như việc ở công ty, việc cá nhân…, giúp bạn không bỏ lỡ nhiệm vụ công việc cũng như cá nhân quan trọng.
Nên xem
Money Helper
Money Helper hỗ trợ nhiều hệ điều hành, giao diện đẹp, dễ dùng giúp bạn theo dõi và quản lý tiền bạc hiệu quả như quản lý thu chi, thống kê, báo cáo toàn bộ lịch sử chi tiêu…
Ứng dùng còn giúp bạn sẽ chủ động lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh lãng phí hoặc lỡ tay chi tiêu vượt mức kiểm soát.
Phần mềm quản lý bán hàng EZ Mobile
Ứng dụng này là công cụ quản lý tuyệt vời cho dân kinh doanh, áp dụng hiệu quả đối với hầu hết các mô hình doanh nghiệp như nhà hàng, cà phê, quán nhậu, shop thời trang, siêu thị, nhà thuốc, đại lý, nhà phân phối, cửa hàng bán lẻ…
Nên xem
Người dùng không cần có mặt tại cửa hàng và chỉ cần thao tác trên di động, mọi thông số của cửa hàng sẽ được thể hiện.
Ứng dụng này cũng hỗ trợ liên kết giữa nhiều cửa hàng với nhau (không giới hạn số cửa hàng). Điều này rất tuyệt đối với những người sở hữu nhiều doanh nghiệp một lúc với mức phí chỉ 3.000 đồng/ngày.
Asana
Mỗi team dự án với đầy đủ tên, thời gian hoàn thành, trình tự ưu tiên công việc. Đồng thời, ứng dụng này cho phép người sử dụng theo dõi tiến độ công việc trên tablet.
Nên xem
Asana có nhiều tính năng ưu việt được nhiều công ty ưu tiên sử dụng. Đây là ứng dụng tuyệt vời khi làm việc theo nhóm và hoàn toàn miễn phí cho các nhóm từ 15 thành viên trở xuống.
Slack
Ứng dụng Slack là ứng dụng chát nhóm có nhiều tính năng và hỗ trợ cực tốt trên mọi hệ điều hành như Window, macOS, Linux, Android, iOS.
Người dùng có thể tạo ra các kênh thông tin khác nhau kết hợp với hệ thống thông báo tuyệt vời. Các thành viên nhóm có thể nhắc nhở nhau bằng tính năng tag giống Facebook.
Nên xem
Nó còn hỗ trợ chuyển file nhanh chóng và tự động lưu trữ lại theo từng cuộc hội thoại cá nhân hoặc kênh. Người dùng dễ dàng tìm lại những gì mình đã gửi hoặc nhận mà không tốn nhiều thời gian.
Trello
Người dùng chỉ thực hiện vài thao tác đơn giản sẽ tìm được thông tin mình cần ngay lập tức thay vì vật vã trong núi email trao đổi để tìm thông tin. Trello còn giúp bạn phân công, theo dõi tiến độ dự án để thực hiện theo dõi khi cần thiết.
Nên xem
Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho người dùng tạo nhiều “dự án” (Board). Mỗi “dự án” đó sẽ tạo ra các list việc cần xử lý và quản lý từng việc trong đó kèm cách sử dụng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay.