Tuesday, January 31, 2023
Xem thêm
    HomeBóng ĐáNgười mẫu Nga đổi đời nhờ quậy phá ở chung kết Champions...

    Người mẫu Nga đổi đời nhờ quậy phá ở chung kết Champions League

    Từ một gương mặt chẳng mấy ai biết đến, Kinsey Wolanski trở nên nổi tiếng sau màn cameo tại chung kết Champions League.

    Ở trận chung kết Champions League 2019, Kinsey Wolanski, một người mẫu thời trang kém danh tiếng đến từ Nga, trở thành gương mặt nổi bật hơn cả dàn ngôi sao đắt giá từ phía Liverpool và Tottenham.

    Nên xem

    Đội vô địch Champions League nhận thưởng hơn 100 triệu đô la
    Tiền thưởng Champions League là con số hấp dẫn các CLB bên cạnh danh hiệu vô địch.

    Cô nàng mặc bộ bikini có in tên trang web phim “thiếu vải” để quảng bá cho bạn trai Vitaly Zdorovetskiy. Đáng nói ở thời điểm hiện tại tức năm 2022, cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

    Màn quậy phá của Kinsey Wolanski đã tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội.

    nguoi-dep-doi-doi-nho-quay-pha-o-chung-ket-champions-league-1

    Hình ảnh Kinsey Wolanski chạy giữa Virgil van Dijk và Harry Winks khiến nhiều người phải chú ý và được chia sẻ rất nhanh.

    Tài khoản mạng xã hội của Kinsey Wolanski đã kéo về hươn 2.8 triệu người theo dõi chỉ trong vài giờ sau khi cô xuất hiện ở chung kết Champions League.

    Nhờ nền tảng thể lực bền bỉ, Kinsey Wolanski đã chạy rất nhanh và khiến đội ngũ an ninh phải đuổi theo gần 5 phút mới có thể tóm được cô nàng.

    Trong các lần sau dù thất bại ở lần phá đám trận chung kết Copa America 2019 tại Brazil, nhưng Kinsey Wolanski lại thành công khi vượt rào xuống sân được ở giải trượt tuyết vô địch thế giới FIS diễn ra tại Schladming (Áo) vào tháng 1/2020.

    “Sau khi làm việc xong với cảnh sát, tôi đã từ một tài khoản có 300.000 người theo dõi đã cán mốc hơn 2 triệu người. Bạn không thể dùng tiền mua được sự quan tâm đó.

    Đột nhiên tôi trở nên nổi tiếng khắp thế giới, và rất nhiều lời mời hợp tác đã đến. Tôi không có ý định hại ai cả, chỉ là muốn đùa vui chút mà thôi”.

    Nói về cuộc sống trước khi nổi tiếng, Kinsey Wolanski chia sẻ: “Thời điểm đó tôi 30 tuổi và có ý định kiếm thật nhiều tiền để nghỉ hưu sớm. Tôi cho rằng việc xuất hiện tại Champions League là cách giúp mình tốt nhất. Tôi ra quyết định để giúp tên tuổi bản thân nổi tiếng nhanh hơn.”

    Dựa vào tên tuổi của mình, Kinsey Wolanski cho ra mắt thương hiệu Kinsey Fit để mua bán trang phục tập luyện thể thao. Cô nàng cũng tích cực chia sẻ hình ảnh tập luyện nỗ lực lên mạng xã hội để thu hút khách hàng.

    Hơn 17.000 người đã theo dõi Kinsey Fit trong năm qua. Tài khoản Tik Tok của Kinsey Wolanski cũng đang sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi.

    Nên xem

    Real Madrid thắng Liverpool 1-0 ngay trước thềm chung kết Champions League
    Real Madrid dẫn đầu danh sách CLB giá trị nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.
    - Quảng cáo -
    - Quảng cáo -
    NỘI DUNG LIÊN QUAN
    - Quảng cáo -

    PHỔ BIẾN

    - Quảng cáo -

    BÌNH LUẬN MỚI